9 Dec 2011

Thư mời tham dự Cafe học thuật Nhân văn "Giới thiệu bút ký Đồng cỏ chát" - Võ Đắc Danh


Trung tâm Tư vấn Hướng nghiệp và Phát triển Nguồn Nhân lực - ĐH KHXH&NV
 
Thân mời quí anh/ chị đến tham dự chương trình "Cafe học thuật Nhân văn".
Chuyên đề:
GIỚI THIỆU BÚT KÝ ĐỒNG CỎ CHÁT
Diễn giả:
Võ Đắc Danh
Thời gian:
8g30 - 11g00, ngày 17 tháng 12 năm 2011
Địa điểm:
Cafe Văn Khoa (canteen ĐH KHXH&NV)
10 - 12 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1.
 Đăng kí trực tuyến 
tại đây
 Đăng kí trực tiếp tại:
Trung tâm Tư vấn Hướng nghiệp và Phát triển Nguồn Nhân lực - ĐH KHXH&NV
Phòng C001, 10 - 12 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1.
ĐT: 08 3910 2989 - 0914 73 07 07 ( Gặp Mr Kim).
Email: 
Cafehocthuatnhanvan@gmail.com
Web: cafehocthuat.blogspot.com   hoặc nhanlucnhanvan.edu.vn ( chuyên trang thông tin việc làm, học bổng, hỗ trợ sinh viên của ĐH KHXH&NV)
"Tôi nghĩ văn chương cứ để nó phát ra như một tần số, ai có nhu cầu thì cứ dò tìm. Điều quan trọng là người viết phải tự biết mình là ai và tự chịu trách nhiệm về tư cách cầm bút của mình. Riêng tôi, tôi tự xác định mình là người nông dân cầm bút, và, mục tiêu của tôi là  HÃY XỨNG ĐÁNG LÀ NGƯỜI CON TRUNG NGHĨA CỦA NÔNG DÂN." - Võ Đắc Danh
"Sau Nỗi niềm U Minh Hạ (tập bút ký xuất bản năm 2001), Đồng cỏ chát lần nữa, lại đưa người đọc trở lại vùng đất Cà Mau quê anh - một nơi có tiếng là vựa lúa miền Nam - mà còn biết bao thân phận đau khổ- nỗi đau không chỉ ở thân xác." - Nhật Lam ( Báo người lao động)
Video Clip giới thiệu sách.

0 phản hồi:

Post a Comment

Cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài viết! Chúc bạn một ngày vui vẻ.