3 Oct 2011

Hình ảnh chương trình Cafe' học thuật Nhân văn, chuyên đề:" Vi tín dụng, một phương pháp hữu hiệu để phát triển bền vững"" - TS Nguyễn Mai Ninh

Vào ngày 1/10/2011, chương trình Cafe' học thuật Nhân văn đã chính thức khởi động lại. Chương trình được tổ chức thường xuyên tại Cafe' Văn Khoa  ( bên trong khuôn viên trường ĐH KHXH&NV). Khởi đầu cho chuỗi chương trình là bài nói chuyện của TS Nguyễn Mai Ninh - TS Quốc gia về vật lý tại Pháp với chủ đề: " Vi tín dụng, một phương pháp hữu hiệu để phát triển bền vững". Chương trình nhận được sự quan tâm của các anh/ chị/ em - những người thực sự quan tâm tới mô hình mới trong kinh tế này.
Sau đây là một số hình ảnh của chương trình:


















2 phản hồi:

Xin cảm ơn BTC của Cà Phê Học Thuật Nhân Văn và diễn giả Mai Ninh đã mang đến các bạn trẻ một cơ hội tìm hiểu thêm về vi tín dụng ở VN.

Xin mời quý anh chị và các bạn ghé thăm website của hội AVNES (mà diễn giả Mai Ninh đã là một trong những sáng lập viên) http://www.avnes.org/vi.html, để tham khảo thêm thông tin và hình ảnh về các đề án vi tín dụng đã được triển khai ở đồng bằng sông Cửu Long.

Xin gửi đến quý anh chị & các bạn lời chào thân ái từ Paris.

Marc GIANG.

Thông tin trang web hay và bổ ích. xin cám ơn M.Giang

Post a Comment

Cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài viết! Chúc bạn một ngày vui vẻ.