8 May 2011

Đến Paris để yêu cùng Dương Bình Nguyên

Từng gây hiệu ứng mạnh mẽ với tập truyện ngắn Giày Đỏ (đến nỗi Giày Đỏ trở thành nickname của độc đáo của anh kể từ khi đó), Dương Bình Nguyên tiếp tục cho ra mắtChuyện Tình Paris vào tháng 09 vừa qua. Bạn đọc một lần nữa được anh “dẫn dụ” qua những trang viết như thơ, như tình ca rất lãng mạn của tập truyện.

Tập truyện ngắn Chuyện Tình Paris
Cho những độc giả yêu quý anh, YuMe tổ chức buổi giao lưu trực tuyến lúc 14h ngày 06/10/2010 với chủ đề “Đến Paris để yêu cùng Dương Bình Nguyên”.
Buổi giao lưu sẽ là cơ hội để bạn trò chuyện, tìm hiểu thêm về anh, về cuốn sách mới nhấtChuyện Tình Paris, và về các tác phẩm đã “quyến rũ” hàng ngàn bạn đọc.
Các bạn có thể tham gia đặt câu hỏi cho nhà văn Dương Bình Nguyên ngay từ bây giờ tại đây. 05 câu hỏi hay nhất sẽ được chính tác giả ưu ái ký tặng riêng cuốn sách Chuyện Tình Paris.
Đôi nét về nhà văn Dương Bình Nguyên và Chuyện Tình Paris:

Nhà văn, nhà báo Dương Bình Nguyên
Nhà văn, nhà báo Dương Bình Nguyên sinh năm 1979, anh hiện đang công tác tại báoCông An Nhân Dân – An Ninh Thế Giới.
Nhà văn Đoàn Thạch Biền đã từng viết về anh như sau: “Dương Bình Nguyên là một nhà văn trẻ khá trong mặt bằng chung hiện nay. Ở Nguyên có một lối viết, một lối kể chuyện rất riêng, đó chính là điều khó nhất cho mỗi nhà văn và Nguyên đã làm được điều đó.”
Anh đã từng đoạt các giải thưởng: Truyện ngắn báo Văn nghệ Quân đội, Văn nghệ trẻ, Tuổi Trẻ, Áo Trắng...
Các tác phẩm đã xuất bản: 4 tập truyện ngắn Làng Nhan Sắc (2001), Về Lại Thiên Đường (2003), Hoa Ẩn Hương (2005), Giày Đỏ (2007), Chuyện Tình Paris (2010).
Chuyện Tình Paris là tuyển tập truyện ngắn bao gồm 11 câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng, được kết nối thành dòng cảm xúc vô cùng tinh tế. Những ai vốn yêu văn phong của Dương Bình Nguyên chắc chắn sẽ tìm lại sự thân quen trong lối viết như kể chuyện, thầm thì như gió thoảng. Anh không làm “lóa” mắt người đọc bằng ngôn từ xa xỉ, hào nhoáng hay cốt truyện lắt léo, thắt mở khó lường mà chỉ đơn giản là những rung động, cảm xúc trong trẻo của người đang yêu.
(Nguồn Yume)

0 phản hồi:

Post a Comment

Cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài viết! Chúc bạn một ngày vui vẻ.