7 Dec 2010

Quản trị nguồn tin với tòa soạn mở - Huỳnh Sơn Phước (18/12)

ĐẠI HỌC QUỐC GIA TP. HỒ CHÍ MINH
Trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn

Trân trọng kính mời quý vị đến tham dự chương trình "Café Học thuật Nhân văn" chuyên đề số 13:

QUẢN TRỊ NGUỒN TIN VỚI TÒA SOẠN MỞ

do diễn giả Huỳnh Sơn Phước trình bày.

Quý vị có thể đặt câu hỏi thảo luận trước cho diễn giả qua hộp thư của chương trình (cafehocthuatnhanvan@gmail.com) hoặc tại trang thông tin để diễn giả trả lời trực tiếp hoặc đúc kết lại trong buổi café học thuật tới đây.



- Thời gian: 08g30-10g30 ngày 18/12/2010 (sáng thứ 7)

- Địa điểm: Cà phê Văn Khoa, Trường ĐHKHXH&NV, 10 – 12 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, Tp.HCM.

Ban tổ chức chương trình Café Học thuật Nhân văn - ĐHKHXH&NV Tp.HCM kính mời!

Đăng ký tham gia tại:

- Trung tâm Tư vấn Hướng nghiệp & Phát triển Nguồn nhân lực, phòng C001, số 10 – 12 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1.
- Điện thoại: 08.39102989 (Quỳnh Lan) – Thư điện tử: cafehocthuatnhanvan@gmail.com.
- Mức phí tham gia: 15.000đ (có thể đóng tại bàn tiếp tân trước khi diễn ra chương trình)

Chú ý: Vì tính chất quan trọng của buổi nói chuyện nên quý vị đăng ký và xác nhận tham gia với Ban tổ chức trước 17h ngày 17/12/2010. Quý vị chỉ có thể tham gia khi đã đăng kí và xác nhận với Ban tổ chức.


Trân trọng!

Về diễn giả

Huỳnh Sơn Phước sinh năm 1950, là nhà báo, chủ bút báo Tuổi Trẻ từ 1985-2008.

2 phản hồi:

Tôi nghĩ mỗi khi giới thiệu về một chuyên đề và một diễn giả, thì trung tâm nên cung cấp thông tin về diễn giả, và sơ lược về nội dung của chuyên đề đó. Và lần này, tôi cũng mong được cung cấp những thông tin này. Cám ơn.

Bạn Ánh Vũ thân mến!
Chúng tôi rất muốn làm tốt các công việc như bạn đề cập giống các chuyên đề trước lắm, nhưng đây là những thôn tin do diễn giả cung cấp, chúng tôi tôn trọng những thông tin mà diễn giả cung cấp. Dù rằng thông tin có ngắn gọn những theo chúng tôi là khá đầy đủ về diễn giả. Còn thông tin về chuyên đề, cũng theo ý kiến diễn giả, chúng tôi có ghi rõ trong bản tin này này là : "Quý vị có thể đặt câu hỏi thảo luận trước cho diễn giả qua hộp thư của chương trình (cafehocthuatnhanvan@gmail.com) hoặc tại trang thông tin để diễn giả trả lời trực tiếp hoặc đúc kết lại trong buổi café học thuật tới đây.". Vì vậy, thay vì chờ đợi những thông tin do chúng tôi cung cấp, sao bạn không thử đặt một câu hỏi liên quan đến liễn vực truyền thông nhỉ, tôi tin rằng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, diễn giả sẽ giúp bạn tốt trong học tâp và nghiên cứu.
thân ái

Post a Comment

Cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài viết! Chúc bạn một ngày vui vẻ.