11 Jul 2010

Giới thiệu

Đây là trang thông tin chính thức của chương trình "Café Học thuật Nhân văn" do trường ĐHKHXH&NV TP.HCM tổ chức, được tổ chức đều đặn vào các buổi sáng thứ 7 hàng tuần.

Chương trình được tổ chức nhằm mục đích tạo sự trao đổi gần gũi trong nghiên cứu khoa học xã hội - nhân văn cho giảng viên, học viên cao học, sinh viên quan tâm đến việc nghiên cứu khoa học; cũng như chia sẻ kinh nghiệm làm việc, xây dựng, hoàn thiện các kỹ năng bản thân cho sinh viên để chuẩn bị ra trường làm việc.

Chương trình "Café Học thuật Nhân văn" bao gồm hai nhánh chính:

- Nhánh Khoa học Xã hội - Nhân văn: diễn giả là các nhà khoa học Xã hội - Nhân văn có uy tín xã hội, có công trình nghiên cứu có chất lượng cao ở trong và ngoài trường ĐHKHXH&NV, các nhà nghiên cứu trong và ngoài nước. Chương trình được tổ chức vào các buổi sáng thứ 7 tuần thứ 1 và tuần thứ 3 của tháng.

- Nhánh Khởi nghiệp: diễn giả là những doanh nhân, những chuyên viên thành đạt trong môi trường doanh nghiệp, kinh doanh - đặc biệt là các cựu sinh viên của trường; chia sẻ các kinh nghiệm xin việc, làm việc, hoàn thiện các kỹ năng mềm để giúp cho các sinh viên có bước đệm khi ra trường làm việc. Chương trình được tổ chức vào buổi sáng thứ 7 tuần thứ 2 và thứ 4 của tháng.

Mọi thông tin xin liên hệ:

Trung tâm Tư vấn Hướng nghiệp và Phát triển Nguồn Nhân lực
Phòng C001bis - ĐHKHXH&NV Tp.HCM
10 - 12 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1
Điện thoại: 08.39102989
Thư điện tử: cafehocthuatnhanvan@gmail.com
Trang thông tin: http://cafehocthuat.blogspot.com

Đăng ký tham gia nhóm tin tức tại: https://groups.google.com/group/cafehocthuat

0 phản hồi:

Post a Comment

Cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài viết! Chúc bạn một ngày vui vẻ.